TIN TỨC

  • Doanh nghiệp vật liệu xây dựng cần được hỗ trợ về chính sách

    Các doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng cần được hỗ trợ về cơ chế, chính sách để có điều kiện thuận lợi được tiếp cận, nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ vào quá trình sản xuất.
    Ngày: 10-01-2021
  • Giảm lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội từ năm 2021

    Mới đây, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Quyết định 2195 về mức lãi suất cho vay ưu đãi của tổ chức tín dụng được chỉ định với khách hàng vay vốn đầu tư xây dựng nhà ở xã hội theo quy định tại Thông tư 25/2015.
    Ngày: 03-01-2021
  • Kích thước gạch kính thông dụng trên thị trường

    Gạch kính là loại vật liệu trang trí thích hợp cho các khu vực có diện tích nhỏ với ưu thế giúp không gian luôn thông thoáng, đầy đủ ánh sáng, kích thước gạch kính đa dạng phù hợp với nhiều không gian nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư.
    Ngày: 03-01-2021
  • Dự báo nhu cầu nhập khẩu VLXD tăng cao của Trung Quốc trong năm 2021

     Vật liệu xây dựng sẽ là ngành hưởng lợi lớn nhất trong xu hướng đẩy mạnh đầu tư vào phát triển cơ sở hạ tầng từ năm 2021. Các dự án quy mô lớn đang triển khai, cao tốc Bắc - Nam đáng chú ý nhất
    Ngày: 29-12-2020
  • Năm 2021: Nhóm cổ phiếu được dự báo có nhiều triển vọng

    Nhờ làn sóng dịch chuyển đầu tư, trong vài tháng gần đây, nhóm cổ phiếu bất động sản công nghiệp liên tục dậy sóng với thị giá và thanh khoản liên tục tăng khủng. Đây cũng là nhóm cổ phiếu được dự báo có nhiều triển vọng trong năm 2021, nhất là ở những doanh nghiệp còn nhiều quỹ đất cho thuê.
    Ngày: 23-12-2020
  • Nghiên cứu, xây dựng quy trình công nghệ sản xuất gạch lát có tính năng thoát nước

    Ngày 19/12, Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng tổ chức Hội nghị tư vấn, đánh giá, nghiệm thu đề tài khoa học và công nghệ cấp thành phố “Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ sản xuất gạch lát có tính năng thoát nước”.
    Ngày: 19-12-2020
  • Kích thước gạch block phổ biến trong xây dựng

    Gạch block hay còn gọi là gạch bê tông, gạch xi măng cốt liệu,… là một loại gạch không nung, thân thiện với môi trường, được khuyến khích sử dụng trong các công trình xây dựng. Loại vật liệu xanh này có kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau.
    Ngày: 19-12-2020
  • Tìm hiểu về gạch bê tông khí chưng áp AAC

    Trong lĩnh vực xây dựng trên Thế giới thì gạch bê tông khí chưng áp AAC đã có lịch sử phát triển gần 100 năm ở hầu hết các nước phát triển. Nhưng ở Việt Nam thì loại gạch này vẫn được xem là sản phẩm mới. Bài viết sau đây muốn giới thiệu một cách chi tiết về loại vật liệu này.
    Ngày: 20-12-2020
  • Xu hướng sử dụng gạch gỗ ở không gian ngoài trời

    Thiên nhiên luôn là cảm hứng bất tận trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong thời gian gần đây, các sản phẩm gỗ đang trở lại thành xu hướng trong kiến trúc như một giải pháp để mang đến cảm giác an yên, thư thái trong mọi không gian.
    Ngày: 13-12-2020
  • Lưu ý khi chọn mua và lát sàn gỗ ngoài trời cho các công trình ngoại thất

    Sàn gỗ ngoài trời là vật liệu chuyên dụng cho các công trình ngoại thất. Sản phẩm được làm từ bột gỗ và nhựa compostie theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nên có chất lượng cực kì vượt trội với khả năng chịu nước, chịu nhiệt siêu việt. Sàn nhựa còn có bề mặt cứng rắn chống trầy, chịu lực tốt, không bám bụi và có tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, càng ngày càng có nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn sản phẩm này cho công trình ngoại thất của mình. Tuy nhiên, để chọn được ván sàn ngoài trời chất lượng, giá tốt, phù hợp với công trình lắp đặt, chúng ta cần phải chú ý một số điểm sau.
    Ngày: 03-12-2020

2 4 5 » ( 5 )
Danh mục sản phẩm
Quảng cáo
gach-xay-dung
gch_tuynel_2
lp_ngi_p
nh_my_2
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 2
Trong ngày: 23
Trong tuần: 114
Lượt truy cập: 46447
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Thôn 2 xã Kroong, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum
Email: tuynelkontum@gmail.com
Hotline: 0260 3861929 - 0972.923.462
Fax: 0260 3861929

 

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI?
  1. Hệ thống lò gạch ngói đất sét nung bằng công nghệ lò Tuynel
  2. Dây chuyền sản xuất gạch hiện đại - đưa ra thị trường 30 triệu viên gạch thành phẩm mỗi năm
  3. Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng

Chúng tôi hiểu rằng: "Niềm tin của Khách Hàng chính là động lực để chúng tôi nỗ lực và phấn đấu tốt hơn".

YÊU CẦU BÁO GIÁ
Họ & tên
Điện thoại
Email
Lời nhắn
 
BẢN ĐỒ
https://goo.gl/maps/rqR1LfABjoEcwBah6